Strįkurinn og Trśšurinn

Žaš var gaman aš vinna ķ žessari ritun. Sem ég var įnęgšur meš ķ rituninni var forsķšan og baksķšan og sagan lķka. Sagan er um strįk sem heitir Jón og žegar hann var lķtil vildi hann alltaf verša trśšur. Hann ętlar aš reyna aš vera trśšur žvķ hann yrši stór svo hann žaš var tķmi til aš gera žaš. Hann vildi verša trśšur žvķ hann langar gefa krökkunum bros. Žį gefur vinur hans Jón honum gjöf sem gerir honum mjög spenntan. Ég ętla ekki segja meira um bókina mķna. Mér fannst gaman aš vinna ķ žssar ritun og ég er mjög įnęgšur meš han.

 Hér geturšu séš verkefniš mitt

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband